CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Công đoàn chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động

Công đoàn chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn CTCP Sông Đà 9 phối hợp với Công đoàn TCT Sông Đà - CTCP đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại cho Đoàn viên - Công đoàn - Người lao động Công ty đón Tết đầm ấm, hạnh phúc, sum vầy bên gia đình, người thân.

Theo đó, từ ngày 12/01 đến 14/01/2024, Công đoàn Công ty CP Sông Đà 9 đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” tại các nhà máy thủy điện trực thuộc Công ty - Đây là những nhà máy trực và làm việc xuyên tết. Qua chương trình, đại diện Công đoàn Tổng Công ty Sông Đà - CTCP đã trao quà của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho 22 công nhân của 05 NMTĐ có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, đồng thời đã trao tặng tiền mặt cho 02 bếp ăn tại Nhà máy thủy điện PaKe và Nậm Khánh trị giá 8 triệu đồng; Công đoàn Công ty CP Sông Đà 9 đã trao tặng cho 05 NMTĐ các suất quà là bánh, kẹo, mứt…trị giá 20 triệu đồng để NLĐ trực và làm việc trong dịp Tết.

Đồng hành cùng chương trình, Đoàn thanh niên TCT Sông Đà đã trao tặng 10 phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công đoàn – Đoàn thanh niên đã đến trực tiếp thăm hỏi một số gia đình đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nậm Mòn và xã Nậm Cáy, huyện Bắc Hà, Lào Cai nhằm động viên tinh thần, vật chất để tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết, đón Tết vui tươi, ấm áp; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn.

Trong dịp này, Công đoàn Công ty đã đề xuất với người sử dụng lao động tổ chức, hỗ trợ 100% tiền vé tàu, vé xe hoặc vé máy bay cho công nhân tại Công trình F2 “Cải tạo kênh” TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Công đoàn CSTV Chi nhánh Sông Đà 901 về quê đón Tết với gia đình.

Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng đã tham gia và tặng quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học xã Tả Phìn, Lào Cai.

Nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, kết thúc năm 2023 và chào đón năm mới 2024, tại nhà máy thủy điện Nậm Khánh, Công đoàn – Đoàn thanh niên đã tổ chức chương trình lửa trại, thắp lên ngọn lửa vừa để tri ân Người lao động đã đồng hành, cống hiến hết mình vì tập thể Sông Đà 9 trong năm qua, cũng là ngọn lửa thổi lên hoài bão, khát vọng cống hiến, niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn.

Tin từ VP Công đoàn Sông Đà 9

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh