CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 9

Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Sông Đà 9 tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, Nhiệm kỳ 2022-2025

Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Sông Đà 9 tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, Nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 12 tháng 04 năm 2022, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty Sông Đà và Đảng ủy Công ty Cổ phần Sông Đà 9, Đoàn thanh niên Công ty CP Sông Đà 9 đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty khóa XVI, nhiệm kỳ 2022-2027. 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Tuấn Linh – Ủy viên BCH đoàn khối DNTW, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh văn phòng, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Sông Đà; đồng chí Trần Thế Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sông Đà 9; đồng chí Nguyễn Hải Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty. Đến dự và chúc mừng Đại hội còn có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư ĐBBP, Bí thư Chi bộ, Ban TGĐ, Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ Công ty; Các đơn vị Đoàn cơ sở trực thuộc Tổng công ty Sông Đà và đặc biệt là sự có mặt của 34 Đại biểu ưu tú đại diện cho các Chi đoàn trực thuộc Công ty về dự Đại hội. 

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị công tác Đoàn và phòng trào Thanh niên khóa XV; Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên khóa XVI, nhiệm kỳ 2022-2027. Các Đại biểu đã tham luận và đóng góp nhiều ý kiến rất sát thực và có ý nghĩa cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Hà Tuấn Linh – Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Sông Đà và những ý kiến chỉ đạo sâu sắc, sát thực của đồng chí Nguyễn Hải Sơn– Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty. Các ý kiến chỉ đạo cũng như các bài tham luận của các đại biểu đã góp phần bổ sung và hoàn thiện phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra 7 đồng chí có đủ phẩm chất chính trị, tư tưởng đạo đức và năng lực công tác tốt vào Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty CP Sông Đà 9 khóa XVI, nhiệm kỳ 2022-2027 và bầu ra 8 đồng chí tiêu biểu đại diện cho thanh niên Sông Đà 9 đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TCT Sông Đà lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội rất vui mừng khi được chứng kiến những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua đón nhận những phần thưởng cao quý của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà và Công ty CP Sông Đà 9.

Chặng đường trước mắt có nhiều thời cơ và thuận lợi, song cũng không ít những khó khăn và thử thách. Phát huy truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Công ty cổ phần Sông Đà 9, cùng với sự đoàn kết nhất trí một lòng của tập thể Ban chấp hành với quyết tâm của mỗi đồng chí đoàn viên thanh niên, nhất định công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Công ty sẽ ngày càng phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị của Đảng bộ Công ty cổ phần Sông Đà 9 nhiệm kỳ 2020-2025 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


Đại hội sáng suốt bầu ra 7 đồng chí BCH Đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 9 khóa XVI, nhiệm kỳ 2022-2027


Đ/c Hà Tuấn Linh – UV. BCH Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Sông Đà phát biểu tại Đại hội


Đồng chí Nguyễn Hải Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương vì Thế hệ trẻ


Đại hội khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phòng trào thanh thiếu niên


Đại hội chia tay các đồng chí BCH khóa XV không tái cử

Tin bài: Đoàn thanh niên Công ty

ảnh quảng cáo os

Video Clip

Thư viện ảnh